Chào mừng bạn đến với website nước mắm Phát Lợi Phước Thành
   NƯỚC MẮM PHÁT THÀNH - QÙA TẶNG VÔ GIÁ TỪ BIỂN

     Nước mắm  Phát Thành với vị mặn đặc trưng của biển đã vang danh khắp thế giới không chỉ bởi sự độc đáo, tinh tế mà còn bởi nó là kết tinh tinh hoa của biển cả.

 

     Nước mắm xuất hiện trong bữa cơm của người Việt từ rất xa xưa, đặc biệt là ở các vùng ven biển bởi hầu hết các loại mắm đều làm từ thủy sản. Tuy nhiên cơm mắm không phải lúc nào cũng đồng nghĩa với cơm của nhà nghèo.

 

Nước mắm Phát Lợi Phước Thành

 

      Từ những con cá và hạt muối mặn mòi của biển mà rất nhiều quốc gia khác đều có nhưng chỉ có người Việt mới tạo ra được thứ nước chấm độc đáo, trở thành đặc trưng riêng của ẩm thực Việt Nam mà không nơi nào trên thế giới có được. Quả không sai khi nói nước mắm là linh hồn của món ăn Việt, là điểm tạo sự khác biệt của món ăn Việt so với các dân tộc khác.

 

     Hầu hết các vùng biển trên đất nước ta đều ướp cá làm mắm thế nhưng nổi tiếng nhất vẫn là mắm Phú Quốc, Nha Trang, Phan Thiết…. Nhìn chung quy trình chế biến mắm ở các nơi không khác nhau là mấy nhưng chỉ những vùng trên mắm mới đạt chất lượng cao nhất. Cá sau khi đánh bắt ngoài biển không mổ ruột mà để nguyên, cho vào thùng hay vại lớn ướp với rất nhiều muối. Có những vại cá ngâm hàng năm cho lên men mới đem ra chắt lấy nước cốt. Thứ nước đó chính là nước mắm mà ta dùng để pha chế cho các món ăn hàng ngày

 

 

Mọi thắc mắc xin liên hệ chúng tôi

CÔNG TY TNHH NƯỚC MẮM PHÁT LỢI PHƯỚC THÀNH

Địa chỉ: D5/34 Đường Kinh A, Ấp 4, Lê Minh Xuân, Bình Chánh

Hotline: 0907766377

Email: nuocmamphuquoc.phuocthanh@gmail.com

Website: www.nuocmamphuocthanh.com.vn

   Có thể bạn quan tâm